Posted by : Unknown Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Với một phòng ngủ bé xíu, bạn có thể có được một không gian thoải mái và trông vẫn rất rộng rãi không? Hôm nay Pokedecor sẽ giới thiệu đến các bạn cách trang trí phòng ngủ với diện tích siêu nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và thông thoáng.

1. Điều cực kỳ quan trọng là làm sao có thể tối giản được nội thất ở mức thấp nhất. Điều này không đồng nghĩa với việc chỉ có 1 chiếc giường ngủ mà thôi. Chúng ta hãy đưa vào phòng ngủ những đồ nội thất tiện dụng và cần thiết nhất. 




Với tông màu sáng dịu nhẹ làm căn phòng trở nên hài hoà và cho cảm giác dễ chịu, nội thất đơn giản với đèn bàn, vài lọ hoa, chiếc gương lớn và những bức tranh treo tường chỉ nhiêu đó thôi nhưng đã làm căn phòng không còn sự đơn điệu mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng cần thiết phải có trong không gian phòng ngủ.

2. Chọn tông màu sáng cho căn phòng. Như một lẽ tất nhiên khi thiết kế nội thất cho bất kỳ một không gian nhỏ nào đều phải sử dụng tông màu sáng. Mục đích làm không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn


Màu trắng hoặc màu Pastel sẽ là những lựa chọn sáng suốt cho không gian này.

3. Làm căn phòng rộng hơn nhờ gương lớn. Không những giúp bạn thoải mái ngắm nhìn khi ở một không gian của riêng mình mà đây còn là phương pháp giúp ăn gian diện tích căn phòng, đơn giản là bạn sẽ nhìn thấy căn phòng rộng gấp đôi nhờ chiếc gương lớn này. 


4. Hệ thống đèn chiếu sáng. Khi một không gian không đủ ánh sáng bạn sẽ cảm nhận thấy sự trật trội và ngột ngạt, không thoải mái chính vì điều này nên khi trang trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ bạn nên để phòng ngủ được chiếu đủ ánh sáng. Tạo cảm giác một bầu không khí sáng sủa nhưng vẫn êm dịu nhẹ nhàng


5. Treo rèm cửa cao giúp bạn ăn gian được chiều cao của căn phòng. 

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger