Posted by : Unknown Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015


Một không gian nội thất hiện đại luôn thể hiện được cá tính và thiên hướng của chủ nhà. Với phong cách hiện đại của phòng khách ngôi nhà sẽ có một bộ mặt hoàn hảo, một cá tính năng động.
 


Với thiết kế nhiều màu sắc, đậm chất hiện đại, gian phòng trở nên rất nhẹ nhàng cuốn hút. Không gian đơn giản không quá tham lam về chi tiết  nhưng lại tạo được hiệu ứng rất tốt.



Với không gian tối màu luôn là cách đơn giản nhất để thể hiện sự sang trọng và quyến rũ của một không gian nội thất. Phong cáchthiết kế nội thất hiện đại luôn thiên về xu hướng đơn giản cắt giảm chi tiết tạo sự đơn giản thân thiện nhưng không kém phần hiện đại.



Với ánh sáng được lấy từ thiên nhiên, không gian với cây xanh đem lại cảm giác êm ả, dịu dàng. Sự tinh thế trong thiết kế nội thất tạo một phòng khách rộng rãi thân thiện.



Không gian phòng khách tuyệt đẹp với điểm nhấn là thảm sản và chiếc bạn được đặt gọn gàng tạo sức hút tuyệt vời cho khách đến với căn phòng khách này. Không quá cầu kỳ nhưng rõ ràng đó là một sự tỷ mĩ trong nghiên cứu nội thất để có được cách sắp xếp tuyệt vời và ấn tượng như vậy.

Bạn có muốn một thiết kế nội thất hiện đại như vậy? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có những gợi ý tuyệt vời nhất.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger