Posted by : Unknown Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015


Như đã giới thiệu ở phần 1, những phòng tắm nổi tiếng ở các nước với những phong cách thiết kế nội thất khác nhau phần nào lột tả được những nét đặc trưng về văn hoá.

5. Phòng tắm ở Vương quốc Ma-rốc đầy huyền bí và mê hoặc

Với màu tím huyền bí và lung linh tạo nên một sức hút mãnh liệt với người nhìn. Không gian trông cực kỳ quến rũ tựa như một cung điện dẹp long lanh.
 

6. Phong cách hiện đại Scandinavian

Các nước bắc Âu luôn thích sự đơn giản và hiện đại, phòng tắm này đặc trưng cho phong cách đó, không quá cầu kỳ chỉ là những thứ thật cần thiết cũng không quá long lanh nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có của nó.


7. Phòng tắm Kiểu Italy đẹp lãng mạng

Với không gian nội thất được bố trí với gam màu tối, được thắp sáng bằng ánh sáng lung linh của nến, phòng tắm tựa như một nơi hẹn hò lãng mạn của một đôi tình nhân. Tất cả làm nên một Italy đẹp mộng mơ cuốn hút
 

8. Phong cách quý tộc của phòng tắm nước Nga

Chỉ nhìn sơ qua đã nhận ra được sự xa hoa vương giả trong phòng tắm này, với màu vàng hoàng gia những sản phẩm nội thất cầu kỳ đến từng chi tiết tạo nên một phong cách không thể lẫn lộn.
 

Đặc trưng văn hoá được thể hiện rõ ràng nhất ở thiết kế nội thất, bởi lẽ phong cách thiết kế nội thất thể hiện rõ nhất cá tính và quan niệm của chủ nhà. Do đó mỗi nước khác nhau có những cách thể hiện khác nhau. Sự hoà trộn giữa các phong cách các nước với nhau có thể diễn ra nhưng vẫn không làm mất đi bản sắc gốc của văn hoá.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger