Posted by : Unknown Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Dưới đây là một phong cách mà pokedecor sẽ giới thiệu trong nội dung bài viết này. Phong cách thiet ke noi that phòng bếp theo xu hướng đồng quê Châu Âu. Bạn hãy xem thử để có những lựa chọn hay ý tưởng cho việc thiết kế phòng bếp cho gia đình bạn nhé!

 
Màu chủ đạo là màu trắng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và sáng căn bếp của gia chủ

Căn bếp kết hợp với bàn ăn. Với đèn treo tường màu trắng tạo cảm giác sang trọng cho căn bếp. Khăn trải bàn và bọc ghế cùng tông màu khiến căn bếp trở nên gọn gàng hơn và không kém phần lịch sự

Những vật dụng đơn giản kiến nhà bếp trở nên gọn gàng hơn


Không gian với màu sắc gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi.

Gian bếp nhã nhặn hòa với thiên nhiên. Màu sắc được kết hợp hài hòa làm tăng tính nghệ thuật cho gian bếp. Có vẻ như gian bếp sẽ lấy được cảm tình của nhiều người khi có cơ hội ghé thăm gian bếp của gia chủ
 
Màu trắng kết hợp với xanh lá khiến không gian trở nên nhẹ nhàng và có sức sống

Gian bếp nhẹ đơn giản với những chiếc ghế màu xanh lá mạ làm cho không gian gần gũi với thiên nhiên và có sức sống. Cảm giác trong lành trong gian bếp sẽ góp phần rất tốt cho không khí bữa ăn gia đình.

Trên đây là những gọi ý thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách đồng quê. Bạn đã có trong đầu ý tưởng nào hay chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn có một căn bếp được thiết kế dành riêng cho gia đình bạn.
 
Cty Cổ Phần Nội Thất Poke
 
Hotline: 0909 787 111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 166 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger