Posted by : Unknown Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014


Khi không gian sống gần với thiên nhiên đang là xu hướng mới trong thiết kế nội thất. Nếu như phòng khách được coi như là trái tim của căn nhà, thì phòng tắm được ví như lá phổi xanh. Vậy nên để có một ngôi nhà xanh theo đúng nghĩa thì phải xuất phát từ phòng t​ắm.
 
 
Phòng tắm là nơi ẩm ướt nhất trong ngôi nhà vì vậy những loại cây như cọ, lưỡi hổ, trúc mây....,phát triển tốt. Những loại cây này không chỉ là “mảng xanh” mát mắt mà còn giúp thanh lọc không khí, tận dụng được nước sinh hoạt thừa. Đặt những chậu lớn ở những vị trí chính như bồn rửa mặt, bồn tắm, bồn cầu và những chậu nhỏ lắp vào những khoảng trống tinh tế khác để không gian thêm hài hòa, dịu mát. 


 
Để có một không gian sống xanh, không chỉ có những mảng xanh mà còn là việc bố trí sắp đặt nội thất sao cho rộng, gọn, thoáng, sạch. Cách sắp xếp này cũng hạn chế độ ẩm thừa tích tụ gây nấm mốc trong nhà tắm rất nhiều. Đồng thời hứng ánh sáng tự nhiên tạo không gian sáng và thoáng mát hơn và cũng ngăn ngừa nấm mốc trong phòng tắm.


 
Những phòng tắm không có vách ngăn, kết nối, tận dụng những nguồn ánh sáng tự nhiên trở thành xu hướng. Nếu phòng tắm có diện tích hạn chế, không thể có cửa kính rộng, chiếc cửa sổ thông gió sẽ vừa đủ để lấy ánh sáng mặt trời, hạn chế bật đèn liên tục khi không cần thiết.


 
Bên cạnh đó, việc sử dụng những thiết bị nội thất tiết kiệm nước như bồn cầu cũng là yếu tố quan trọng và chủ động để giúp tạo nên một không gian sống xanh. Bởi, các gia đình thường tốn khá nhiều nước cho mỗi lần xả nước và nếu bồn cầu không ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước thì phải mất từ 7 – 9 lít nước cho một lần xả. Do đó, sử dụng bồn cầu tiết kiệm nước thờng giúp tiết kiệm khoảng 30% lượng nước tiêu thụ so với tiêu chuẩn công nghiệp là cách hiệu quả để tiết kiệm nước. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn giữ được sự sang trọng nhờ thiết kế tinh tế, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và tiện nghi.
Thiết kế nội thất một “phòng tắm xanh” không quá phức tạp. Không chỉ thân thiện với môi trường, không gian xanh còn mang đậm tính thẩm mỹ, tinh tế của kiến trúc nội thất hiện đại.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 166 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Ngu
ồn : afamily
 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Lưu trữ Blog

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger