Posted by : Unknown Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015


Với phong cách hoàng gia, mọi thứ đều là sự sang trọng và lộng lẫy. Những chi tiết được chăm chút tỷ mỉ lộng lẫy để bất kỳ ai nhìn vào cũng có cảm giác choáng ngợp, trầm trồ với những thiết kế đó. Nội thất phòng ngủ với những không gian riêng thể hiện cá tính của mỗi thành viên trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hoàng ra để có cái nhìn toàn diện hơn về phong cách quý tộc này nhé!



Màu vàng và màu đỏ được kết hợp hét sức tinh tế, cùng với hoa văn nổi bật tạo nét quý tộc sang trọng mà không phải nơi nào cũng có thể có được.



Đối với phong cách hoàng gia, hoa văn và những đường viền chiếm khá nhiều trong các thiết kế sự tỉ mỉ và chi tiết được thể hiện rất rõ ở đây. Vì thế nên những không gian được thiết kế nội thất theo phong cách hoàng gia rất dễ được nhận diện.



Kết hợp lấy ánh sáng từ bên ngoài như một sự tô vẽ thêm cho khung cảnh yên tĩnh. Với những khung cửa cao tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn.



Những đường nét trạm trổ tinh tế, uốn lượn tô vẻ thêm không gian, tạo sự mượt mà thu hút.



Nổi bật với màu tím cũng thảm sàn với hoa văn. Bạn có cảm giác như những hoa văn đó giống những chiếc đuôi hồ ly, quyến rũ và vô cùng độc đáo



Hoa văn ở phòng ngủ khá đặc biệt, tông màu trầm ấm nhưng vẫn toát lên sự kiêu sa hoàng tộc mà không phải phòng ngủ nào cũng tạo được.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger