Posted by : Unknown Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015


Ngôi nhà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, Thêm vào đó thiết kế nội thất của ngôi nhà tạo nên nét hiện đại và cá tính cho gia chủ. Mỗi gian phòng đều có những điểm nhấn nội thất hoàn toàn bắt mắt. Thu hút ánh nhìn của những vị khách nếu có cơ hội ghé thăm ngôi nhà này.
 


Toàn cảnh bên ngoài ngôi nhà cho ta cảm giác đây là một ngôi nhà bình thường như bao ngôi nhà khác nhưng khi tiến vào trong thì nội thất ngôi nhà được bố trí cực kỳ hợp lý tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà.



Phòng khách với ánh sáng tự nhiên và những khối màu tương phản tạo sức hút không thể cưỡng lại. Nội thất đơn giản không quá nhiều mang lại không gian thoáng đãng và trong lành





Phòng khách với những mảng nội thất được bố trí khác lạ. dường như ngay cả trong phòng khách cũng có nhiều khoảng không gian và sắc tái khác nhau.



Tủ bếp đơn giản sang trọng và đẹp



Không gian bếp rộng rãi sạch sẽ và sáng bóng.



Và điểm đặc biệt nhất có lẽ là phòng ngủ với bồn tắm. Thay đổi hoàn toàn phong cách phòng tắm cần kín đáo nhưng ở đây bồn tắm được thiết kế ngay khu vực phòng ngủ và hoàn toàn "lộ thiên". Thiết kế này chắc chắn sẽ phù hợp với những người độc thân, thích tự do.

Sự mới lạ trong thiết kế nội thất có làm bạn cảm thấy tò mò và thích thú. Bạn cũng muốn cho mình những thiết kế mới lạ và phá cách hãy gọi cho chúng tôi!

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger