Posted by : Unknown Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015


Những quốc gia với những nền văn hoá khác nhau do đó phong cách thiết kế nội thất của các quốc gia cũng có những khác biệt. Thiết kế nội thất phòng tắm là một ví dụ đặc trưng. Chúng ta hãy cũng dạo qua những mẫu thiết kế phòng nổi tiếng của các nước để có thể hiểu được phần nào phong cách riêng của mỗi nền văn hoá.
1. Phong cách Hi Lạp cổ đại

Với bức tranh tái hiện thời kỳ cổ đại với màu sắc và sự phối hợp tinh tế phòng tắm vẫn toát lên nét hiện đại nhưng vẫn cổ kính mang đậm chất Hi Lạp.

2. Phong cách Nhật Bản với thiền

Phong cách Nhật Bản không phải chỉ là đơn giản về chi tiết mà nó còn bao hàm nhiều thứ bên trong đó. Cũng tương tự như Trà đạo của Nhật bản được coi như là một nghệ thuật với những điều rất nhỏ cũng được chú ý kỹ lưỡng, tạo nên nét đặc trưng không thể nhầm lẫn



Một phòng tắm với phong cách nhẹ nhàng thư thái, tạo cảm giác dễ chịu và bạn hoàn toàn có thể thả hồn mình để quên hết ưu tư cuộc sống.

3. Phong cách Trung Hoa lộng lẫy

Khác hẳn với Nhật Bản phong cách nội thất phòng tắm của Trung Hoa thiên về xu hướng lộng lẫy mỹ miều, với những đường nét hoa văn uốn lượn thể hiện sự tinh tế và sự cầu kỳ của nội thất



4. Phong cách New York (Mỹ) đầy hiện đại và xa hoa

Là sự tái hiện toàn cảnh của một thành phố lộng lẫy xa hoa, với những toà nhà cao ốc, Trung tâm điện ảnh thế giời Hollywod. Là những phố xá tấp nập, là những ánh hào quang của sự nổi tiếng. Phòng tắm toát lên vẻ đẹp của một sân khấu mà chủ nhân của căn phòng đang đứng trên đó.


Còn nữa.....

Nguồn Afamily

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger