Posted by : Unknown Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Thiết kế nội thất biệt thự luôn có nhiều thử thách với kiến trúc sư, không chỉ phải tạo được sự hài hòa trong bố trí nội thất mà còn phải tạo được những khoảng không gian mở, thoáng đãng, phù hợp với bố cục căn biệt thự. Ngoài ra mỗi sự sắp đặt phải được tính toán kỹ lưỡng và chi tiết, nhằm tạo sự hài hòa tinh tế mà vẫn nổi bật sự sang tr​ọng.
Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, một lẽ dễ hiểu đây chính là vị trí được chăm chút kỹ lưỡng nhất, Khi bước vào căn biệt thự một phòng khách sang trọng và tinh tế sẽ thu hút những vị khách, và họ cũng phần nào hiểu được tính cách của chủ nhà, cầu kỳ hay đơn giản.
Pokedecor sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự sang trọng. Mang dấu ấn hiện đại, cuốn hút.


Phòng khách rộng rãi và không chưng diện quá nhiều. Đơn giản với Bọc ghế sofa màu trắng và điểm nhấn là những chiếc gối tựa màu đỏ, tạo nét cá tính riêng và phù hợp với phong thủy.



Bộ rèm của nhã nhăn được điểm tô cho phòng khách sự lãng mạng và cân bằng, cảm giác gian phòng này rất yên tĩnh và hướng đến thiên nhiên. Khi có khung cửa kính nhìn ra khung cảnh lãng mạn bên ngoài và đón ánh sáng tự nhiên hài hòa



Màu gỗ kết hợp với nội thất hiện đại làm gian phòng khách ấn tượng và gần gũi



Đơn giản mà hiện đại, với không gian xanh được tạo ra bởi cây và hoa



Hoa văn trên tường cùng tông màu với bộ gối tạo nên sự hài hòa và cân đối của phòng khách



Khoảng view không gian xanh bên ngoài là điều mà chủ nhân của căn biệt thự hướng tới. 

Công ty thiết kế nội thất Pokedecor luôn có những mẫu thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng, tư vấn thiết kế nội thất miễn phí. Nếu bạn đang phân vân cho phong cách nội thất cho ngôi nhà thân yêu thì hãy để Pokedecor giúp bạn biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 166 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Lưu trữ Blog

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger