Posted by : Unknown Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Tủ ly băng gỗ kiểu dáng độc đáo
Công ty cổ phần nội thất Pokedecor của Houseland chuyên thiết kế nội thất trang trí nội thất là cơ sở sản xuất nội thất đồ gỗ uy tín, được khách hàng lựa chọn nhiều tại tphcm. Pokedecor trân trọng gửi tới quý khách hàng sản phẩm:  Tủ ly gỗ - Tủ đựng rượu bằng gỗ - tủ bếp đẹp – tủ đựng quần áo … Với những thiết kế mẫu mã đẹp, sang trọng, phù hợp cho mọi  gia đình.

Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bằng chất liệu gỗ với đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  nội thất. am hiểu chất liệu gỗ và phong cách sáng tạo độc đáo và luôn tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng hiệu quả, bền đẹp được rất nhiều gia đình tại việt nam ưa chuộng và tin dùng.
Được làm từ chất liệu gỗ sồi, những chiếc tủ làm bằng gỗ không chỉ bắt mắt mà còn rất sáng tạo sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn một vẻ đẹp thật sang trọng và lạ mắt…Không chỉ đóng vai trò lưu giữ và trưng bày như những chiếc tủ ( hay Kệ) trong gia đình. Những tủ ly bằng gỗ còn giúp bạn trang trí ngôi nhà thêm phần sang trọng.
Mời các bạn tham khảo và lựa chọn những kiểu dáng ưng ý nhất để  làm đẹp cho ngôi nhà của bạn nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:
 Công ty cổ phần Nội Thất Pokedecor              
Trụ sở chính:  toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Website: pokedecor.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger