Posted by : Unknown Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

nội thất cao cấp Pokedercor
Sự kết hợp hài hòa từ kiểu dáng, màu sắc, đường nét trong mỗi sản phẩm nội thất cao cấp Pokedecor là sự chắt lọc những tinh hoa của cuộc sống, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái trong không gian thân yêu của ngôi nhà, càng ngắm càng thấy xinh, thật sự là một nơi lý tưởng sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Tủ bếp giá rẻ
Mong muốn là nhà cung cấp  nội thất cao cấp tại việt nam. Công ty kiến trúc và nội thất Pokedecor chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ liên quan đến kiến trúc và nội thất, bao gồm: dịch vụ tư vấn thiết kế, dịch vụ hoàn thiện nội thất và dịch vụ cung cấp đồ nội thất.
  Đối tượng khách hàng mà công ty hướng tới là những khách hàng hạng sang mong muốn có được những không gian kiến trúc, nội thất tối ưu, sang trọng và đẳng cấp. Đồ gỗ nội thất pokedecor tạo nên sự khác biệt với những sản phẩm nội thất độc đáo và cao cấp. 
Các sản phẩm được gia công bằng tay của các nghệ nhân bậc thầy uy tín. Đồ nội thất pokedecor luôn đem lại sự cao cấp sang trọng mãi mãi với thời gian
  Công ty kiến trúc và nội thất pokedecor cung cấp đầy đủ các dòng sản phảm nội thất cao cấp sử dụng trong biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp và văn phòng công sở...
  Điểm đặc biệt chúng tôi rất quan tâm đến yếu tố văn hoá truyền thống, phong thuỷ cho từng sản phẩm và cho căn nhà, văn phòng của khách hàng.
Công ty kiến trúc và nội thất Pokedecor luôn đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ phần nội thất
Địa Chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tphcm
Email: vmovesvn@gmail.com
Hotline: 0902.565.199 - (08)3.500.3247
Website: pokedecor.vn


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger