Posted by : Unknown Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Công ty đồ gỗ nội thất Pokedecor xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, xưởng nội thất, gia công đồ gỗ, công ty đồ gỗ
Công ty chúng tôi nhận thiết kế thi công đồ gỗ nội thất trên toàn quốc bằng nhiều chất liệu khác nhau: Gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên và các loại vật liệu khác……. Với hệ thống nhà xưởng được trang bị hiện đại, hệ thống dây chuyền đồng bộ chúng tôi luôn mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất với giá rẻ nhất. Thiết kế thi công nội thất nhà đẹp là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất, thi công nội thất bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
Chúng tôi đã hoàn thiện nhiều công trình về thiết kế thi công đồ gỗ nội thất trên khắp cả nước, công ty chúng tôi là địa chỉ tin tưởng quen thuộc với nhiều bạn hàng trong nhiều lĩnh vực:

Thiết kế nội thất

+ Thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự, thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất nhà chung cư, thiết kế nhà phố, thiết kế nhà nhỏ…..
+ Thiết kế nhà hàng, thiết kế khách sạn, thiết kế nội thất quán cafe, thiết kế nội thất quán karaoke
+ Thiết kế trang trí nội thất, thiết kế trang trí showroom, thiết kế trang nội thất quán cafe karaoke
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa Chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tphcm
Email: 
 Hotline: 0902.565.199 - (08)3.500 3247
Website:  pokedecor.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger