Posted by : Unknown Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Nội thất phòng tắm đẹp
Nội thất phòng tắm đẹp

Chúng ta sử dụng phòng tắm hằng ngày, phòng tắm không chỉ đơn giản là nơi tắm rửa mà còn là nơi giúp bạn thư giãn, xả street. Nắm bắt được tầm quan trọng của nội thất phòng tắm của công ty cổ phần dịch vụ nội thất Pokedecor đã thiết kế nhiều mẫu nội thất khác nhau tùy phong cách và phong thủy của khách hàng dưới đây:
Để thiết kế được một nội thất phòng tắm đẹp cần quan tâm đến nhưng bộ phận sau:
-          Cánh cửa
Cánh cửa phòng tắm là một nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao vì thế nên phải chọn những chất liệu có những tính năng chống thấm nước, chống gỉ sét theo thời gian, mục, ố hay ăn mòn. Không nên dùng cửa gỗ rất dễ thấm nước và có thể bị  mục trong thời gian ngắn. Có thanh chắn nước để chắn nước không bị gỉ ra ngoài.
-          Nền nhà
Nền phòng tắm nên thiết kế thấp hơn những phòng khác để tránh việc nước chảy sang những phòng khác. Lựa chọn chất liệu chống trơn trượt, thấm nước và ít bám bẩn không bị đọng nuowcss. Những gạch lát nền có hoa văn nổi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nội thất phòng tắm đẹp


-          Ván tường
Bạn nên chọn những gạch men chống bám bẩn độ chịu lực cao khi cso màu sắc hài hòa phù hơp với màu sắc tương đồng với nền nhà.
-          Bài trí thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm
Nếu gia đình có điều kiện nên có một bồn tắm sẽ giúp thư giãn và tạo sự lịch lãm và sang trọng cho không gian phòng tắm.
công ty chuyên thiết kế và thi công nội, ngoại thất, Công ty Poke chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thi công vách ngăn ở chung cư, biệt thự, văn phòng...  Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác như: Nội thất, Sofa, Thảm trải sàn, Mành rèm, Sàn gỗ, Thiết kế kiến trúc.

Công ty cổ phần Nội thất Pokedecor
TP.hcm: 166, Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tphcm. 
Hotline: 0902.565.199 - (08)3.500 3247
Email: vmovesvn@gmail.com


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger