Posted by : Unknown Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Xưởng sản xuất bàn ghế sofa văn phòng đẹp giá rẻ

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và những bộ ghế sofa, salon đẹp nhất, rẻ nhất
Chúng tôi chuyên sản xuất ghế sofa, salon chất lượng, bảo đảm cho các công trình và gia đình. Sopha văn phòng , sopha của chúng tôi phù hợp với mọi nhà.
Chúng tôi luôn cung cấp sofa giá gốc, giá sofa gốc cho gia đình. Tiên phong về giá cả, dẫn đầu về chất lượng, độc đáo trong từng sản phẩm là tất cả những gì làm chúng tôi
Với phương châm khách hàng là thượng đế " chúng tôi luôn luôn lắng nghe và nỗ lực cao nhất để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.Vì vậy, hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có ý tưởng mở 1 quán cafe, nhà hàng, karaoke mà đang phân vân không biết nên làm thế nào? Hay bạn rất thích 1 mẫu sofa nào đó ( có thể là của chúng tôi hoặc bạn thấy ở đâu đó ) mà chưa biết nên mua ở đâu hay đặt làm ở đâu? Chúng tôi sẽ có mặt mọi lúc, mọi nơi bạn cần để tư vấn cho bạn. Chúng tôi lúc nào cũng sẵn sàng chờ bạn - tất cả chỉ cách nhau một cuộc điện thoại mà thôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa Chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tphcm
Email: 
 Hotline: 0902.565.199 - (08)3.500 3247
Website:  pokedecor.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger