Posted by : Unknown Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015


Không chỉ là những chau chuốt khi xuất hiện trước ống kính và người hâm mộ. Những ngôi sao còn đặc biệt chăm chút đến tổ ấm của mình. Hãy cùng Pokedecor ngắm những phòng ăn xa hoa của sao Việt.
 


Đầu tiên phải kể đến phòng ăn trong căn hộ Penthouse của Đàm Vĩnh Hưng. Phong cách sang trọng và ấn tượng dễ dàng nhận thấy ở nội thất phòng ăn này. Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt thích màu trắng, do đó nội thất của toàn bộ căn hộ trong đó có nhà bếp đều là màu trắng



Phòng ăn của gia đình Hồ Ngọc Hà tại khu Phú Mỹ Hưng quận 7. Cảm nhận đầu tiên khi nhìn căn phòng này là sự ấm cúng yên tĩnh và thanh bình.



Phòng ăn mang phong cách Châu Âu lãng mạn của gia đình người mẫu Thuý Hạnh.



Không gian nhẹ nhàng đơn giản và có phần gần gũi với thiên nhiên là sự lựa chọn của anh Bo. Tổ ấm tại Mỹ là một căn hộ sân vườn đơn giản mộc mạc.



Phòng ăn đậm chất Bắc bộ của Hồng Nhung. Không gian phòng ăn được bài trí đơn giản và nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng



Thiết kế phòng ăn hiện đại của gia đình Quyền Linh tạo khu dân cư Phước Kiểng quận 7. Một không gian thật sự tiện nghi theo phong cách Châu âu.



Vợ chồng ca sỹ Cẩm Ly đã bỏ ra hơn 1 triệu USD để mua căn hộ cao cấp rộng 400 m2 tại quận 7, TP HCM. Phòng ăn của gia đình nằm giữa bếp và phòng khách được bố trí bên cạnh nhau rất nhẹ nhàng với các dụng cụ bếp hiện đại, thuận tiện cho việc nấu nướng, dọn dẹp mà không lưu lại mùi thức ăn.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger