Posted by : Unknown Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng vợ chồng Thu Minh đã  quyết định mua căn hộ rộng 670 m2 toạ lạc ở tầng cao nhất với giá khoảng 85 tỷ đồng. Ban đầu nó được thiết kế với một trệt một lầu, nhưng Thu Minh và chồng đã quyết định đập bỏ để hợp lại thành 1 căn hộ cao cấp với những thay đổi về nội thất. Hãy cùng chiêm ngưỡng thiết kế 3D của căn hộ này  nhé!


Đây là căn hộ nằm trong tứ giác Ngọc Trai Xanh, quý hiếm ở TP HCM với rất nhiều cây xanh và là mảnh đất địa linh nhân kiệt. Các căn hộ nơi đây được thiết kế dạng vườn treo ấn tượng. Nhà của Thu Minh sẽ có một lối vào riêng biệt. Thiết kế nội thất theo chuẩn cao cấp nhất của Châu Âu. Vợ chồng Thu Minh có thể hoàn toàn ngồi tại nhà và mua sắm tại trung tâm thương mại ngay bên dưới bằng cách chọn trên màn hình.
Vợ chồng Thu Minh chưa hài lòng với thiết kế có sẵn và còn muốn thay đổi một số chi tiết cho căn hộ. Và có thể giá trị của căn hộ không phải nằm ở giá 85 Tỷ như dự kiến ban đầu.



Lối đi riêng vào căn hộ của Thu Minh



Hồ bơi nằm trên cùng với view nhìn ra khung cảnh toàn thành phố



Thiết kế vườn treo của các căn hộ trong toà nhà.





Nội thất cực đẹp và xa xỉ. Nơi này thật sự là một thiên đường để tận hưởng cuộc sống









Từng chi tiết được thiết kế tuyệt vời. Những chi tiết nhỏ nhất cũng được chăm chút và tỉ mỉ





Đây chỉ là bản vẽ 3D ban đầu ngôi nhà mà vợ chồng Thu Minh chuẩn bị dọn tới, những chi tiết thay đổi và những yêu cầu cao cấp hơn vẫn đang được cập nhật. Hi vọng sau khi hoàn thành chúng ta có thể ngắm nhìn trọn vẹn nhất nội thất cực đẹp của ngôi nhà triệu đô này.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger