Posted by : Unknown Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015


Chú khủng long khổng lồ đáng yêu xuất hiện ngay ở sảnh hay những bộ bàn ghế hình nấm, máy chơi games đều có ở công ty Chartboost.

Khi chuyển sang văn phòng mới Chartboost đã có cơ hội trang trí và thiết kế nội thất văn phòng theo đúng đặc thù của công việc. Có thể dễ dàng nhận ra những hình ảnh game quen thuộc được tái hiện ở nơi đây rất ấn tượng và thu hút.



Các box thể hiện hình ảnh của các loại game được đặt ở gần thang máy



Ngay sảnh chính là sự xuất hiện của chú khủng long khổng lồ nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Đây chính là con vật biểu trung cho công ty game hàng đầu thế giời. Khi bước vào đây bạn giống như đang có mặt ở công viên kỷ Jura



Những phòng làm việc với nội thất đầy màu sắc, những chiếc ghế nấm ngộ nghĩnh đáng yêu. Các bé chắc hẳn sẽ rất thích nếu như có cơ hội được vào đây thăm thú.



Những không gian tuyệt vời đầy cảm hứng. Dường như ở đây chỉ dành cho sự đam mê và sáng tạo. Có thể chính vì không gian làm việc của văn phòng đầy sức sáng tạo khơi dậy đam mê này đã phần nào tạo nên những thành công cho công ty. Với những sản phẩm game đình đám.



Do đặc thù về tính sáng tạo, nên giờ giấc làm việc của các nhân viên trong công ty không bó buộc.Sau 15h, bạn sẽ nhìn thấy các nhân viên ở các không gian mở như Công viên kỷ Jurassic hay Công viên Mario. Đó là nơi mọi người có thể tham gia thảo luận, ăn tối hay uống cà phê.



Ngay cả trên sàn nhà cũng thấp thoáng hình ảnh của game quen thuộc. Đây quả thực là nơi làm việc tuyệt vời và đáng mơ ước của các kỹ sư lập trình Game.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger