Posted by : Unknown Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Như đã giới thiệu ở phần 1. Pokedecor xin phép được cập nhật tiếp những xu hướng   thiết kế nội thất phòng ngủ năm 2015.



Chiếc giường đơn giản không quá cầu kỳ này là điển hình của phong cách hiện đại    Mid-century . Bức tranh trìu tượng cùng chiếc ghế màu xanh dương nổi bật tạo nên cá tính cho gian phòng



Căn phòng đầy sức sống với màu sắc. Nhưng đây là một bản phối màu tuyệt đẹp không loè loẹt mà mang lại sự ấm cúng và phong cách sang trọng. Hoạ tiết hoa văn của giấy dán tường ấn tượng và không hề bị lệch tông với thảm sàn.



Với màu sắc trầm ấm của gian phòng, cộng thêm với cửa sổ lấy ánh sáng thiên nhiên tạo sự hài hoà, tự nhiên nhẹ nhàng cho phòng ngủ. hoạ tiết trên đầu giường ngủ kết hợp với đèn theo phong cách cổ điển tạo nét rất riêng cho căn phòng.



Phòng ngủ kết hợp giữa hiện đại và những thứ thô mộc, Chiếc giường với màu sắc ấn tượng tạo nên điểm nhấn đáng nhớ khi bước vào gian phòng. Hoa văn trên tường hài hoà nhẹ nhàng làm trung hoà không gian phongfngur.



Không gian đơn giản với gỗ mộc, thô sơ nhưng không hề mất đi vẻ hiện đại. Các chi tiết gỗ mộc xuyên suốt bản thiết kế tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện.



Phòng ngủ với cây cọ đặt ở chân giường làm tăng thêm sức cuốn hút cũng như sức sống năng động của phòng ngủ, Mảng xanh của gian phòng hoàn toàn phù hợp với những chất liệu gỗ nội thất. Tất cả những chi tiết trong gian phòng đều cực kỳ hài hoà và phù hợp



Một cách khác để mang thiên nhiên vào không gian phòng ngủ là sử dụng hệ cửa lớn. Bạn thấy đấy, những tán cây xanh như một phần của căn phòng vậy. Không gian thoáng đãng và màu xanh hài hòa chắc chắn sẽ làm phòng ngủ của bạn trở thành một nơi thư giãn tuyệt vời.



Căn phòng với bức tường xanh dựng đứng mang thiên nhiên vào nhà. Mảng màu xanh ấn tượng tạo nên không gian hài hoà đầy sức sống. Sự dung hoà giữa màu xanh của thiên nhiên và nội thất như một bức tranh dịu dàng mềm mại



Phòng ngủ ấn tượng và đặc biệt lãng mạn với màu tím. Không hề cảm thấy sự tẻ nhạt mà thay vào đó là sự lãng mạn tuyệt đối. Đây thực sự là không gian cực kỳ tuyệt vời cho những cặp vợ chồng trẻ.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Theo Afamily

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger