Posted by : Unknown Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Căn hộ nhỏ nhắn đáng yêu này nằm tại Tel Aviv, thành phố đông dân thứ hai của Israel. Với diện tích sử dụng chỉ 75m2. Nhưng sự sắp đặt khéo léo giúp cho căn hộ không hề chật chội. Với gia đình 5 người bố mẹ và ba con đây quả thực là không gian sống ấm áp chan hoà tình yêu thương.



Phòng khách với không gian nhiều cửa sổ, tạo sự thông thoáng và rộng rãi hơn cho căn hộ. Những hoạ tiết ở tấm thảm tạo nên màu sắc và sức sống cho ngôi nhà.



Chiếc tủ gỗ được lắp đặt bánh răng để tiện di chuyển và sắp xếp trong nhà.



Phòng khách được thiết kế khá thuận lợi với cửa lớn thông gió, hứng lấy ánh nắng tự nhiên và có thể ngắm được khung cảnh đẹp bên ngoài . Đối diện cửa sổ phòng khách là  kệ chứa đồ sơn trắng, Dùng để trung bày những vật lưu niệm, trang trí. Kệ không chiếm nhiều diện tích vì được bố trí sát tường, Nhưng lại mang đến cảm giác gọn gàng ngăn nắp cho phòng khách.





Phòng bếp với màu trắng ngăn nắp và sạch sẽ. Không có diện tích rộng nên những nội thất phòng bếp đều được thiết kế khá đơn giản, tủ bếp chữ L giúp tiết kiệm diện tích, Những chiếc ghế kim loại màu xanh ngọc là điểm nhấn dễ thương cho căn bếp



Phòng ngủ chính của bố mẹ đơn giản và nhẹ nhàng. Với tông màu trắng, ô cửa sổ tạo nên không gian tươi mát tràn đầy sức sống.



Phòng ngủ của các con được chia làm 2 ngăn, bởi vách ngăn có thể di chuyển. Chiếc giường màu đỏ gần cửa sổ lớn dành cho một bé.



...và phía bên này là chiếc giường tầng cho 2 bé. Chiếc giường bằng gỗ nhỏ xinh và ngọt ngào



Thay thế những vách tường thô cứng chiếm nhiều diện tích, thiết kế thông minh này với vách ngăn di động dạng xếp, tạo sự tự nhiên và gần gũi giữa các bé.



Tuy nhiên vẫn có được sự riêng tư cho các bé khi cần.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Theo : Afamily

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger