Posted by : Unknown Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014


Mọi người vẫn quan niệm rằng phòng tắm lãng mạn chỉ dành cho những cặp vợ chồng mới cưới.ĐIều đó hoàn toàn sai lầm. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái trong không gian riêng của chính mình. Phòng tắm lãng mạn theo phong cách của Pháp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong những giờ phút thư giãn này.
 



Với không gian đầy mê hoặc thế này, bạn có cảm thấy kích thích không? Chiếc đèn chùm tạo nên không gian với hơi hướng cổ điển. Màu đen trắng của nội thất kết hợp cực kỳ hài hoà và cân đối. Không quá cầu kỳ nhưng chắc chắn không thể phủ nhận sức hút của kiểu phòng tắm này với người đối diện



Phòng tắm bên lò sưởi. Một phong cách lạ khiến ai cũng cảm thấy tò mò. Nét cổ điển và có vẻ hoang sơ tạo nên sự đặc biệt mà khó có phòng tắm nào có được.



Bạn thấy thế nào về thiết kế này? Rất độc đáo và tạo được ấn tượng mạnh. Sẽ mất đi sự lãng mạn của nó nếu phòng tắm này được che kín bởi những cánh cửa thường thấy. 


Điểm nhấn đến từ những hoạ tiết hoa màu tím trên những chiếc khăn hay chiếc rèm. Không quá rộng như những phòng tắm khác những cũng hoàn toàn đủ tiện nghi và vẫn tạo được cảm giác thư thái khi bước vào gian phòng của riêng mình. Không thể phủ nhận phòng tắm đơn giản mà rất lãng mạn này mang đến một cảm giác yên bình khó tả.



Phòng tắm ngay dưới tầng áp mái, điểm nổi bật ở đây là bạn có thể vừa tắm vữa ngắm nhìn bầu trời bên trên đầu. Không gian nhỏ lãng mạn và đặc biệt là bức tường với màu sắc ấn tượng tạo nên sự sang trọng đẳng cấp



Màu vàng quý tộc và cao sang. Ánh sáng được đưa vào tự nhiên. Tạo nên không gian yên tĩnh mà gần gũi.

Pokedecor chuyên tư vấn thiết kế nội thất theo yêu cầu. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động chúng tôi luôn đưa cho quý khách những ý tưởng hay và mới để quý khách có thể hài lòng nhất với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Lưu trữ Blog

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger