Posted by : Unknown Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014


Với màu chủ đạo là trắng và hồng, bạn có thể cảm nhận được ngay sự nhẹ nhàng và thanh thoát của chủ nhân căn phòng. Những hình ảnh sao được trang trí khắp căn phòng. Trông rất dễ thương và đáng yêu


Hình dáng chiếc giường ngủ khiến ai cũng cảm thấy tò mò và thích thú. Nhưng kiểu gường này đòi hỏi một phòng ngủ phải khá rộng rãi để chiếc giường không bị biến thành “quái vật khổng lồ” trong một không gian chật hẹp. Không chỉ gây ấn tượng về hình dáng, phần đệm của chiếc giường được thiết kế nổi lên so với khung giường tạo cảm giác êm ái. Sự đơn giản và trang nhã toát lên một cách tự nhiên mà bạn phải trầm trồ.


Chủ nhân của căn phòng đáng yêu này là một cô gái cực kỳ nữ tính. Những đồ trang trí, gối trên giường cho thấy điều đó. Chúng thật sự rất dễ thương và ngọt ngào


 Căn phòng với những chú sao biển, những chiếc vỏ sò... tràn ngập không khí của đại dương. Chủ nhân của căn phòng đã biết tận dụng những sản phẩm làm từ vỏ ốc, vỏ sò, san hô, sao biển… một cách thông minh, tinh tế. Bàn trang điểm thông minh dấu gương, với kiểu dáng đơn giản, cổ điển nhưng cũng không kém phần dễ thương, làm nổi bật những đồ trang trí nữ  tính xung quanh như ghế sao biển đáng yêu, đèn vải thắt nơ điệu đà. 


Toàn bộ căn phòng được trang trí những chiếc đèn là "bản sao" của nhau, chụp đèn bằng vải kèm ren điểm xuyết thêm chiếc nơ màu đỏ càng làm tăng thêm vẻ duyên dáng, ngọt ngào cho căn phòng tuyệt vời này. Hai chiếc tủ có kiểu dáng đơn giản đặt cạnh nhau tưởng như “thô”, nhưng những con sao biển đính trên tường và mô hình đặt trên mặt tủ đã làm cho hai chiếc tủ này trở nên phù hợp một cách hoàn hảo với cả căn phòng. 

Trang trí nội thất phòng ngủ lấy cảm hứng từ biển khơi sẽ mang lại cảm giác thư thái và bình yên, mang đến cho cô nàng độc thân một không gian sống tuyệt vời, lý tưởng để tận hưởng cuộc sống.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Lưu trữ Blog

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger