Posted by : Unknown Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Màu trắng là màu sắc đơn giản nhất trong tất cả cá màu, tuy nhiên đây lại là màu sắc được rất nhiều nhà thiết kế và gia chủ lựa chọn vì  màu trắng có thể phối hợp hoàn hảo với bất kỳ màu sắc nào.
Nói cách khác màu trắng là màu sắc tuyệt vời nhất trong  thiết kế nội thất. Việc kết hợp xen kẽ giữa màu trắng và những màu khác sẽ làm ngôi nhà có thêm nhiều màu sắc và sức sống hơn.



Sàn gỗ trông thật đúng điệu với màu trắng của tường. Căn phòng với tường màu trắng sẽ làm nổi bật lên những màu sắc ấn tượng của nội thất, Do đó nội thất trở nên bắt mắt và thu hút hơn.



Màu trắng cho gian bếp luôn tạo được cảm giác rộng rãi, sạch sẽ và sáng bóng.



Những chiếc ghế màu trắng được đặt trong một không gian màu trắng tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.



Giường ngủ ngọt ngào đầy lãng mạn cho vợ chồng với màu trắng tinh khôi. Hoạ tiết trắng đen của chăn gối tạo sự tươi mới và sức sống tràn đầy.



Nội thất trở thành một điểm nhấn sáng của gian phòng, với màu sắc sinh động trẻ trung,  phòng làm việc hoàn toàn đã thành công khi tạo được không khí vui vẻ thoả sức sáng tạo, điều rất cần cho không gian này.



Phòng khách sang trọng, với màu sắc của thiên nhiên. Với không gian màu trắng mỗi đồ nội thất chính là một điểm sáng để chú ý.



Những không gian nhẹ nhàng thư thái



Hay kiêu sa lãng mạn



Thậm chí là đơn giản mà sang trọng...Đã tạo nên những nét rất riêng. Mỗi cách thiết kế nội thất là một bức tranh, được vẽ nên bởi nhiều màu sắc.





Tất cả chỉ để nói lên sự hoàn hảo và tuyệt vời của màu trắng, có thể dung hoà mọi thứ, cho dù là những màu rực rỡ và chói nhất.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Nguồn : afamily

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger