Posted by : Unknown Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Mới đây, biệt thự của Marlon Brando, diễn viên gạo cội Hollywood, với vai diễn xuất sắc "ông trùm" trong bộ phim nổi tiếng "Bố già" đã được rao bán với giá 3,5 triệu đô la.
Biệt thự của nam diễn viên toạ lạc ở Hollywood Hills (Los Angeles, Mỹ) với góc nhìn toàn cảnh xuống khu Sunset Strip and Los Angeles. 



Marlon Brando (1924 - 2004), được biết đến nhiều nhất với vai diễn ông trùm trong bộ phim The Godfather.



Được thiết kế với phong cách Địa Trung Hải, căn biệt thự nằm trong số những dinh thự và khách sạn đắt tiền nhất. Căn biệt thự đang được giao bán với giá 3.5 triệu USD



Nội thất phòng ngủ chính với không gian rộng rãi và bao quát nhìn ra thiên nhiên bên ngoài. Cách phối màu khá lạ và độc đáo. Tựa như một Studio nghệ thuật.



Phòng tiếp khách gần gũi và nhẹ nhàng với thiên nhiên cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Không gian trở nên thân thiện gần gũi.



Nhà bếp hiện đại với hệ tủ lớn để chứa đồ. Với màu sắc của gỗ gian bếp có được nét bình dị gần gũi, và không kém phần ấm áp.



Phòng ăn cực kỳ thoáng đãng và sang trọng.



Không gian lưu trữ rượu vang với sàn được rải bằng đá cuội. Rất ấn tượng



Ban công nhìn ra toàn cảnh của thành phố Los Angeles, một khung cảnh tuyệt đẹp và đáng mơ ước.



Hệ thống cầu thang uốn lượn. Với tay vịn được thiết kế tinh xảo. Ngoài ra từ vị trí khung hình này ta hoàn toàn có thể cảm nhận được rõ nhất về phong cách thiết kế Địa Trung Hải. Đây quả thực là một không gian quyến rũ đầy mê hoặc của nam diễn viên tài năng này.

 
Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger