Posted by : Unknown Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Sự tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc vật liệu cũng như cách bài trí trong ngôi nhà góp phần không hề nhỏ đến hình ảnh của ngôi nhà hay cũng chính là bộ mặt của gia chủ. Nhiều gia chủ hiện nay lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Không những mang những nét tinh tế và cuốn hút của thời đại mà còn thể hiện sự nhạy bén trong nắm bắt xu hướng thiết kế của gia chủ.



Phong cách thiết kế hiện đại nhẹ nhàng mang hơi thở của thiên nhiên, cây xanh tạo nên một không gian dường như rất trong lành và yên bình đến lạ thường. Chiếc ghế sofa màu xám nhẹ nhàng nổi bật trên tông màu trắng thật khiến người khác có cảm giác dễ chịu khi bước vào gian phòng.



Bồn rửa và bếp được thiết kế hết sức tinh tế. Bạn không hề nhìn thấy sự thô cứng ở đây,thay vào đó là sự mềm mại, cân đối và tự nhiên



Không cầu kỳ và tham chi tiết, nhưng lại dễ dàng nhận ra được sự sang trọng và hiện đại mà nó mang lại



Khi vực bàn ăn là sự đồng điệu với toàn bộ nội thất. Điểm nhấn là những chiếc ghế khác màu. Tạo sự mới lạ và sinh động. Xoá bỏ quan niệm về những chiếc ghế thường phải đồng bộ và không có sự khác biệt, những chiếc ghế này vẫn rất ấn tượng và không hề lạc điệu.



Sàn được lát đá với màu sắc nhẹ nhàng hài hoà với tông màu của toàn bộ căn nhà. Đan xen những điểm đón sáng bằng kính tạo sự rộng rãi và trong lành là những đồ nội thất bằng gỗ, hay thậm chí là cầu thang bằng gỗ. Với những vân gỗ tự nhiên đơn giản nhưng cực đẹp.



Phía trên là gác lửng, như một không gian riêng để chủ nhân có thể giấu mình tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng thư giãn khi nghe một bản nhạc hoặc tận hưởng một cuốn tiểu thuyết hay.



Nhà vệ sinh với tông màu Trắng đen kết hợp. Tạo sự sang trọng và cảm giác tiện nghi cần thiết. Sự phối hợp hiện đại của hai màu sắc đối lập này luôn làm chúng ta phải thán phục.

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger