Posted by : Unknown Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014


Năm 2014 sắp đi qua, với sự phát triển vượt bậc của xu thế thiết kế nội thất. Nổi bật trong đó là bước chuyển mình trong thiết kế nội thất phòng bếp với kệ mở, ngăn kéo tối màu... Năm 2015 chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự thay đổi ở một không gian nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng là nội thất phòng tắm.

Sự trở lại đầy ấn tượng của bồn tắm nằm
 
Hãy quên đi những ô kính tắm đứng tự do, thay vào đó là sự lên ngôi trở lại của bồn tắm nằm với bước đột phá mới chính là vòi hoa sen đi kèm giúp bạn vừa có những phút giây thư giãn trong bong bóng mềm mại, có chức năng mát-xa vừa có thể tắm gội linh hoạt nhờ một vòi hoa sen đi kèm theo bồn tắm nằm tiện nghi. 


Sự thống trị của​ gam màu xám

Màu trắng trước nay vẫn thống trị những gian nội thất phòng tắm, vì nó tạo được không gian sạch sẽ và thoáng cho gian phòng. Tuy nhiên xu thế được mong đợi là sự lên ngôi của màu xám. Bạn có thể dễ dàng kết hợp gam màu xám với các màu sắc khác như xanh hay be. Màu xám sẽ tạo được không gian ấm áp và thư giản đồng thời cũng sẽ rất thuận tiện cho việc vệ sinh
 


Phong cách đơn giản hóa chi tiết và hiện đại

Có hơn 400 nhà thiết kế đã đồng ý rằng xu hướng bài trí trong tương lai sẽ hướng tới sự tối giản nhưng sạch sẽ hơn và hiện đại hơn. Điều đó không đồng nghĩa với việc mất đi sự ấm cúng mà làm cho gian phòng này có được sự nhẹ nhàng đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại.
 

Bồn rửa mặt cổ điển và tối giản

Có vẻ như bạn sẽ phải tìm một góc lưu trữ khác trong phòng tắm thay vì cất chúng trong ngăn kéo bên dưới bồn rửa mặt. Bởi vì xu hướng sắp tới sẽ là những mẫu bồn rửa mặt tối giản, gọn nhẹ với những trụ đứng kiểu con tiện cầu thang cổ điển. Kiểu dáng của những chiếc bồn cũng sẽ mềm mại như những thiết kế trước đây.
 


Đá thạch anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho đá Granite

Một lựa chọn tuyệt vời mới cho nội thất phòng tắm của bạn chính là đá thạch anh. Với chất đá bóng tự nhiên và tinh tế, đây quả là một lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng tắm sang trọng.
 

Gạch lát tường màu đen hiện đại và lôi cuốn

Tại sao màu đen có thể dễ dàng hòa nhập với không gian của căn bếp mà lại không thể ứng dụng cho phòng tắm? Xu hướng màu tối, đặc biệt là gạch lát màu đen là lựa chọn táo bạo dành cho những gia chủ có cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế. Phòng tắm sẽ trở nên lịch sự và ấn tượng với những mẫu gạch lát sàn và tường màu đen nhưng phong phú về kiểu dáng, họa tiết trang nhã.
 


Cty Cổ Phần Nội Thất Poke 
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 166 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Lưu trữ Blog

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger