Posted by : Unknown Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014


Ngày nay vai trò của phòng tắm ngày càng được nâng cao. Đây là không gian được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà của bạn, và đồng thời đây là không gian không thể thiếu đối với bất kỳ căn nhà nào. Phòng tắm hiện đại và sang trọng luôn là mong muốn của nhiều người. Ai cũng muốn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi có thể thư giãn trong phòng tắm, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi ngoài xã hội. Những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm bắt mắt và ấn tượng dưới đây hi vọng sẽ làm bạn hài lòng....



Bồn tắm uyên ương, với thiết kế lạ lẫm, màu sắc đèn có thể thay đổi, rất phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới. Giá của chiếc bồn này lên tới 55.000$.



Màu tím bạc cho không gian đơn giản mà cực kỳ sang trọng. Đây là sự kết hợp hài hòa mang lại nét hiện đại ngọt ngào cho phòng tắm.



Phòng tắm với sắc màu quý tộc, không thể phủ nhận sự sang trọng của hoàng gia trong thiết kế này.



Màu hồng tím kết hợp màu trắng chưa bao giờ là lỗi thời. Màu sắc hài hòa tinh tế. Cho người sử một cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu



Phòng tắm của một ngôi biệt thự, Cảm giác giống như phòng tắm của một vị vua nằm trong một lâu đài nguy nga tráng lệ. Màu sắc của hoàng gia làm nổi bật lên nét sang trọng và quý phái.

Bạn có thích những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm chúng tôi giới thiệu. Bạn cũng muốn có cho gia đình mình môt  phòng tắm theo phong cách riêng của bạn. Hãy để Pokedecor giúp bạn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. Tư vấn thiết kế miễn phí. Còn chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi.
 
Cty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 166 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Lưu trữ Blog

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger