Posted by : Unknown Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp 



Trước khi tìm một vị trí đặt cho căn phòng bếp nhà bạn, chúng ta cần phải xem xét tổng thể ngôi nhà và từ đó đưa ra ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng bếp. Bạn có muốn phòng bếp nhà bạn tạo thành một phần không thể thiếu của nhà bạn hay bạn muốn nhà bếp của bạn nổi bật như một phần đặc biệt trong ngôi nhà.
Trước đây mọi người thường không quan tâm đến việc đặt vị trí nhà bếp ở vị trí nào, nhưng ngày nay việc đặt vị trí phòng bếp hết sức quan trọng nhất là đối với những gia đình kinh doanh. Phòng bếp là nơi nấu nướng là nơi cung cấp nguồn sống cho cả gia đình nên phòng bếp phải có hướng tốt nhất, thông thường khi đặt bếp thường là tọa hung hướng tốt tạo sự thuận lợi cho việc kinh doanh của gia đình bạn.

Chúng tôi xin gửi tới các bạn một vài mẫu phòng bếp được thiết kế theo phong cách Châu Âu để giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình được một không gian phòng bếp phù hợp tiện nghi và hiện đại.
Thiết kế phòng bếp theo phong cách Châu Âu có nhiều chỗ chưa hợp theo phong thủy của Việt Nam, vì vậy mong các chuyên gia châm trước. Các bạn cũng có thể tham khảo giá thiết kế phòng bếp hoặc liên hệ để được tư vấn thiết kế phòng bếp ưng ý.



Mọi  thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT POKEdecor

Hotline: 0909 787 111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 116 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy
Website:  http://pokedecor.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger