Posted by : Unknown Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Romantic



Có lẽ chưa bao giờ chúng ta có được sự lựa chọn nội thất phong phú và đa dạng như hiện nay cho căn nhà của mình. Cùng với sự bùng nổ ấy, các mẫu mã, phong cách nội thất cũng ồ ạt “du nhập” vào. Chắc hẳn ai cũng mong nhà đẹp, nhà sang, nhà có gu, nhưng điều này cũng chẳng dễ.


nội thất chung cư, thiết kế nội thất chung cư, nội thất chung cư romatic

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Romantic là cạnh tranh trực tiếp với phong cách đơn giản, lấy cảm hứng từ triết học lạng mạn. Nhận thức cảm xúc đã giúp con người hiểu được điều kiện của xã hội, The Romantics tin rằng để cải thiện xã hội và điều kiện tốt hơn con người con người phải liên lạc với những cảm xúc của mình. Chủ nghĩa lãng mạn đã bác bỏ triết lý của sự Giác ngộ.
nội thất chung cư, thiết kế nội thất chung cư, nội thất chung cư romatic
Đồ đạc trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại sử dụng khá cầu kỳ về chi tiêt chứ không thiên về đơn giản như phong cách hiện đại.
nội thất chung cư, thiết kế nội thất chung cư, nội thất chung cư romatic
Phong cách này sẽ mang đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu với những đường nét mềm mại quyến rũ đầy nữ tính với tone màu nhạt nhẹ, chất liệu vải vóc được sử dụng phải là loại vải mỏng kết hợp với những họa tiết hoa màu và nhẹ nhàng.
 Thiết kế ánh sáng trong nội thất chung cư phong cách lãng mạn thường là Ánh sáng ấm nhẹ nhàng, các phòng được trang trí với chùm đèn, bên cạnh giường kèm theo những bức màn chuỗi chia phòng ngủ, phòng tắm ra như hai thế giới riêng với không gian tùy chỉnh trên sàn gỗ cứng kim loại màu trắng.
Cty Nội thất Poke mang đến những mẫu thiết kế nội thất chung cư hoàn hảo nhất!
 
Hotline: 0909 787 111
Email: pokedecor@gmail.com TPHCM: 116 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2 Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger