Posted by : Unknown Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Không gian phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà. Khi người khác bước vào căn nhà của bạn nhìn vào phòng khách phần nào họ sẽ đoán được ngôi nhà này đẹp hay xấu, chỉnh chu hay bừa bộn....
Chính vì thế lựa chọn phong cách thiết kế cho phòng khách cũng là điều mà bạn phải quan tâm. Bạn có khả năng đưa ra ý tưởng thiết kế thì sẽ rất tốt, vì tiết kiệm chi phí nhưng nếu bạn không thể thiết kế nội thất cho gia đình mình được thì bạn nên nhờ đến những công ty thiết kế nội thất , hay những kiến trúc sư để có những tư vấn và cách bố trí nội thất phù hợp nhất.
Sau đây Pokedecor sẽ giới thiệu một phong cách thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn. Phong cách lãng mạn, mang đến không gian lung linh, ấp áp và ngọt ngào.




Hướng đến ánh sáng tự nhiên cho gian phòng. Không gian phòng khách trở nên tinh tế và nhẹ nhàng. Tạo cảm giác thư thái khi truyện trò









 

Tông màu trắng thường là tông màu chủ đạo cho xu hướng thiết kế này. Bản thân màu trắng luôn thể hiện được sự nhẹ nhàng và tinh tế. Hi vọng những mẫu thiết kế nội thất theo phong cách lãng mạn đã cho bạn một gợi ý nho nhỏ cho phòng khách của gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ.
 
Cty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 - 0902.565.199
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 166 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger