Posted by : Unknown Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Người vợ của chàng ca sĩ với nhiều hit như Mãi mãi một tình yêu, Tình khúc vàng, Tình đơn phương... đã đăng tin muốn bán lại một căn hộ tại Mỹ của mình với một giá rất cao là 18 tỉ cùng hoàng loạt các hình ảnh về căn nhà với những thiết kế nội thất hiện đại đầy sang trọng và lịch lãm.
Với một dòng đăng tải như thế này:  "Ngày mai, Tiên và Đan Trường sẽ bán căn nhà ở vùng San Jose. Mời các bạn hãy ghé xem nếu như cũng đang tìm nhà. Hẹn gặp các bạn vào ngày mai", đây là dòng thời gian mà người vợ của anh Bo đã đăng lên.

thiết kê nội thất

Thủy Tiên là một doanh nhân rất là thành đạt và sau khi kết hôn thì cả 2 vợ chồng anh bo điều cùng làm kinh doanh. Có lẽ vì lí do đầu tư cho việc kinh doanh mà 2 người quyết định bán ngôi nhà này, sau đây để bạn biết về ngôi nhà này thì xin mời  xem qua một số hình ảnh:
thiết kế nội thất

 Hình ảnh về căn nhà của vợ chồng anh bo

thiết kế nội thất

Với màu sắc dịu dàng ngôi nhà đã tạo một cảm giác rất êm dịu và đầy ấp tình yêu thương. Cách bố trí giường ngủ và các vật dụng trong phòng ngủ không quá cầu kì nhưng tạo được không gian thoải mái.


thiết kế nội thất

Một cách bố trí nội thất trong phòng ngủ rất hợp với phong thủy và căn phòng ngủ rộng rãi tạo cảm giác như đưa ta vào những giấc ngủ của một thiên đàng cho riêng mình. Có lẽ vợ chồng anh Bo rất tâm đắt cho cách bố trí như thế này.

thiết kế nội thất

Ấn tượng ngay từ những phòng ngủ với màu sắc hoài hòa tạo cho bạn một giấc ngủ thật ngon và êm dịu.

thiết kế nội thất

Phòng khách với những chiếc bàn ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại của châu Âu

thiết kế nội thất

thiết kế nội thất

Sự sang trọng được tăng lên nhờ cách bố trí các đồ vật trong phòng, rất gọn và sạch sẽ lại toát lên một vẻ sang trọng.

thiết kế nội thất

Cuối cùng là nhà bếp với chiều dài nhìn ra phòng ăn có thể giúp bạn có những bữa cơm tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Xem qua những hình ảnh về ngôi nhà cách trang trí nội thất bên trong thì bạn nghĩ ngôi nhà này của ca sĩ Đan Trường có đáng 18 tỉ không. Tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng với nó...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger