Posted by : Unknown Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014


Căn bếp là nơi giữ lửa cho gia đình, cuộc sống hiện đại căn bếp không chỉ là không gian của người phụ nữ nữa, bữa cơm chiều quây quần bên gia đình luôn là khoảng thời gian hạnh phúc của gia đình bạn. Những sắc màu rực rỡ sẽ thể hiện điều gì nơi căn bếp? Hãy cùng Pokedecor chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đầy màu sắc nhé!
 

Căn bếp hiện đại với 2 màu trắng đen sang trọng


Màu đỏ ấm áp và rực rỡ, căn bếp đầy sức sống và trẻ trung. Đây sẽ là không gian tuyệt vời cho mùa đông. Gia đình bạn sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp lan tỏa từ căn bếp.


Màu vàng của sắc nắng, căn bếp vẫn dịu dàng và ngọt ngào



Màu trắng, hồng và đen kết hợp mang lại cảm giác trẻ trung và không kém phần hiện đại.


Căn bếp phá cách với màu cam cá tính, bạn là người năng động và thích những màu sắc mới lạ đây là gợi ý không tồi. Nếu bạn sợ màu cam có thể quá chói trong gam màu nội thất thì hãy yên tâm. Màu trắng của sơn tường làm cho căn bếp rất ổn đấy chứ!


Không gian của đại dương. Lạ lẫm, sang trọng và rất thanh lịch. Màu xanh biển không hề cho bạn cảm giác lạnh lẽo thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế


Màu xanh lá phù hợp với những gia chủ có ý tưởng phá cách và muốn nội thất nổi bật. Đây là màu sắc nổi bật và cực kỳ thu hút.
 
Thiết kế nội thất nhà bếp là điều cực kỳ quan trọng, không gian tươi mới đầy màu sắc sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho tổ ấm gia đình bạn. 

Cty Cổ Phần Nội Thất Poke
 
Hotline: 0909 787 111 - (08) 3.500.3247
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 166 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Pokedecor - Copyright © 2014 Thiết kế nội thất - cung cấp các sản phẩm nội thất- Powered by Blogger